Thứ Tư, 16 tháng 3, 2016

Đồ điện gia dụng - Máy xay sinh tố Shake and Take Magic Korea A05

Đồ điện gia dụng - Việc cung cấp vitamin và khoáng chất cho một ngày dài năng động luôn là nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Thế nhưng công việc bận rộn làm ta khó khăn để có thể tự chuẩn bị cho mình một thức uống giàu dinh dưỡng. Máy xay sinh tố Shake and take Magic Korea A05 đồ gia dụng thông minh với thiết kế thông minh vượt trội, cối xay còn là bình chứa di động giúp ta dễ dàng hơn trong việc chế biến các món sinh tố và thuận tiện mang theo bên mình.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Máy xay sinh tố Shake and take Magic Korea A05 đồ dùng gia đình trào lưu mới cho bạn trẻ năng động.

-          Cối xay kết hợp là bình chứa đi động

-          Chế độ xay rảnh tay tiện dụng

-          Tốc độ xay mạnh mẽ

-          Chất liệu thủy tinh cao cấp

-          Dễ dàng sử dụng và vệ sinh
Cối xay kết hợp là bình chứa đi động

·      Magic Korea A-05 hộp cơm cắm điện không chỉ là chiếc máy xay sinh tố nhỏ gọn, mạnh mẽ mà còn thực hiện chức năng của một bình chứa di động vô cùng tiện lợi. Magic Korea A-05 cho khả năng vận hành hiệu quả bên cạnh công suất 300W có thể xay nhuyễn cả trái cây đông lạnh. Bình chứa 600ml, bạn có thể dùng để mang theo bên mình với món sinh tố vừa được xay xong, thật tiện lợi.

 Với máy xay sinh tố Magic Korea A-05 , bạn có thể pha trộn nhiều loại trái cây và rau quả với sữa, thậm chí cả sữa chua để theo công thức riêng để tạo ra những thức uống tươi ngon và đầy dinh dưỡng cho bản thân và những thành viên khác trong gia đình.

 Chất liệu thủy tinh cao cấp

·      Đặc biệt hơn, Thân máy và bình chứa được làm bẳng thủy tinh, cho độ bền cao, và đặc biệt an toàn cho sức khỏe, các bộ phận có thể tháo rời dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Máy với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng vô cùng đơn giản chỉ với một thao tác xoay nhẹ cối xay là bạn đã có ngay một ly sinh tố bổ dưỡng giúp bạn tiết kiệm thời gian.



·      Không còn lo lắng về dung tích với dung tích lên đến 600ml Magic Korea A-05 chứa được lượng thức uống đủ để bạn mang theo bên mình suốt ngày dài năng động. Bình thủy tinh có kiểu dáng tinh tế, hợp thời trang, đồng thời giữ lạnh tốt.

Máy xay sinh tố Shake and take Magic Korea A05

-          Thực hiện món sinh tố vô cùng đơn giản

-          Dễ dàng mang theo bên mình

-          Nhỏ gọn, tiện dụng

-          Thời trang, cá tính

Magic Korea A05 – sự lựa chọn độc đáo dành cho bạn trẻ năng động.
Xem thêm đồng hồ cát tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét